109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh 📞Hotline: 0908.15.1234

XE ĐẠP TRỢ LỰC ĐIỆN GẤP GỌN PHƯƠNG TIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỖI CHUYẾN ĐI

Khánh Duy
00:00:00 AM 27/07/2024
88 Lượt xem

Xe đạp trợ lực điện gấp gọn phương tiện không thể thiếu cho mỗi chuyến đi trong mỗi chuyến đi du lịch của gia đình bạn. Hãy tưởng tượng mỗi chuyến đi bạn chỉ có một phương tiện duy nhất là chiếc ô tô, như vậy liệu có tối ưu hóa trải nghiệm chuyến đi của bạn hay không? - chắc chắn là không, thường những nơi ta đến không chỉ đẹp ở nơi ta dừng chân, mà vẻ đẹp ấy còn đẹp ở các vùng lân cận. Những nét đẹp thường gắn liền với nhau, cộng hưởng và tạo nên một hệ sinh thái. Chính vì vậy, việc mang theo một chiếc xe để có thể “băng đèo vượt suối” là rất tuyệt.

VỀ XE ĐẠP ĐIỆN LỰC ĐIỆN GẤP GỌN:
Là một phương tiện mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, xe đạp trợ lực điện gấp gọn đang dần trở thành phương tiện di chuyển chính của thế hệ trẻ và người già Việt Nam. Không giống như những chiếc xe đạp bình thường, loại phương tiện chỉ sử dụng động năng từ chân dồn xuống, trừ khi bạn sử dụng những chiếc xe đắt tiền vài chục triệu trở lên mới có thể đạp những quãng đường dài.
Hơn nữa những lúc mệt, bạn chỉ có thể dừng lại để nghỉ chứ không thể vừa đi vừa nghỉ giống như xe đạp điện trợ lực

Với xe đạp điện trợ lực điện gấp gọn:
Cho một lần sạc đầy bạn có thể di chuyển hàng chục, thậm chí hàng trăm ki-lo-met kết hợp giữa ga và đạp trợ lực hoặc đạp bằng động năng. Bạn vừa đạp vừa ngắm cảnh thoải mái, mát mẻ… lúc ấy bạn mới thấy đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng là phù hợp với những gì mình cần. Đó là với trường hợp bạn di chuyển chỉ quãng đường dài.
Đối với quãng đường di chuyển ngắn, cụ thể là trong những lần cắm trại, bạn vẫn có thể gấp nó lại để lên cốp xe và di chuyển bất cứ đâu, khi đến nơi bạn lại mang xuống cốp, mở ra đi như bình thường

Tiêu chuẩn chống nước thì sao?
Nếu bạn sử dụng điện thoại thì chắc hẳn bạn đã biết đến tiêu chuẩn chống nước IP  (Ingress Protection),  theo tiêu chuẩn IEC 60529, đánh giá mức độ bảo vệ của thiết bị điện tử đối với bụi và nước. Chỉ số IP được biểu thị bằng hai con số: con số đầu tiên đại diện cho khả năng chống bụi và con số thứ hai đại diện cho khả năng chống nước. Và chiếc xe đạp trợ lực điện gấp gọn được trang bị khả năng chống nước IP 67, thấp hơn một bậc với tiêu chuẩn chống nước của điện thoại thông minh là IP 68. Chỉ số này như một lời khẳng định về khả năng chống nước, khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi trời mưa và ngập lụt, hay có đường đất nhiều bụi, làm cho quá trình vệ sinh bảo dưỡng xe của bạn trở nên dễ dàng hơn.

 


Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ của chiếc xe cũng như độ bền của pin, chúng tôi khuyên bạn nên tránh các tác nhân từ thời tiết nếu có thể dẫu có chỉ sống chống gì đi chăng nữa.

 

Trọng lượng của xe đạp trợ lực điện gấp gọn:

Đối với những chiếc xe đạp thông thường trọng lượng sẽ rất nhẹ, chỉ khoảng 7-16 kg tuỳ vào từng loại xe, điều này là dễ hiểu khi xe đạp truyền thống có kết cấu các bộ phận ít phức tạp hơn xe đạp điện trợ lực, trong khi xe đạp truyền thống gồm một số kết cấu chính chứ bộ khung xe, bánh xe, bộ phận đĩa và líp xe…
Còn đối với dòng xe đạp điện trợ lực sẽ có thêm phần pin để cung cấp năng lượng cho xe vận hành vì thế trọng lượng xe sẽ tăng lên giao động trong khoảng từ 16-41kg tuỳ vào từng kiểu dáng và kế cấu từng xe.
Với chiếc Zhengbu X6 Pro chỉ có trọng lượng khoảng 19 kg là một trong những chiếc xe nhẹ nhất của thương hiệu xe đạp điện trợ lực có khả năng vận hành khoảng 40-50 km và vận hành tới 80km với quãng đường đạp trợ lực.
Tuy nhiên nếu bạn muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn, với từng đường nét tinh tế, bộ khung được đúc nguyên khối và trọng lượng chỉ 24 kg như Engwe C20 pro

 

xe-dap-dien-tro-luc

 

Đối với những cung được off-road
Với những cung đường off-road, đường rừng núi, dốc cao, gồ gề hoặc sỏi đá trơn trượt.
Bạn nên sử dụng một chiếc xe có bề mặt lốp rộng vì như thế khiến chiếc xe của bạn bám đường tốt hơn, giúp chiếc xe của bạn vận hành tốt hơn trơn chu và mượt mà hơn. Khi chúng ta so sánh một chiếc xe có bề mặt lốp mỏng chắc chắc hiểu quả bám đường sẽ thấy rõ rệt, nhất là những chiếc xe Engwe Pro vừa có khả năng gấp gọn mà bề mặt lốp rộng cò

Bạn cần gì ở một chiếc xe?
+ Một chiếc xe có trọng lượng nhẹ
+ Một động cơ mạnh mẽ
+ Một thiết kế đẹp trường tồn với thời gian
+ Với độ bền vượt trội
+ Hiệu xuất ăn đứt mọi đối thủ?

Mặc dù là một sản phẩm mới xuất hiện, tuy nhiên bằng chất lượng và ưu điểm của mình những chiếc xe đạp điện trợ lực đang dần thay thế những phương tiện cả xe đạp lẫn xe máy.

0 Bình luận

xedapdientroluc

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

xedapdientroluc

CAM KẾT

Uy tín là vàng

xedapdientroluc

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

xedapdientroluc

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

xedapdientroluc

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...