109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh 📞Hotline: 0908.15.1234

Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 có gì đáng để bỏ ra 2000$ đô sở hữu ?

Admin
20:00:00 PM 09/05/2023
840 Lượt xem

Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 có gì đáng để bỏ ra 2000$ đô sở hữu ? 

Với mức tài chính bỏ ra khoảng 2000$ đô để sở hữu 1 chiếc  Xe Đạp Điện Trợ Lực có giá ngang ngửa gần bằng 1 chiếc xe máy đời cao chắc hẳn không ít người thắc mắc rằng nó có gì để phải bỏ ra 1 số tiền lớn như vậy, và chất lượng có thật sự xứng đáng so với giá tiền bỏ ra. Vậy thì hãy cùng Thế Giới Xe Đạp Điện Trợ Lực đi tìm hiểu nhé.

1. Động cơ 1000w, Tốc độ tối đa lên đến 55km/h, gấp đôi những dòng Ebikes khác. 

Nếu với những dòng Ebikes khác được trang bị động cơ 500W và di chuyển được vận tốc tối đa khoảng 20-30 km/h thì Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 có điểm nội trội hơn hẳn khi trang bị cho mình động cơ cực khủng lên đến 1000W (theo hãng thông báo khi di chuyển ở mức 5 có thể lên đến 12000W) và tốc độ tối đa lên đến 55 km/h, có thể nói là gấp đôi những dòng Ebikes thông thường.

Động cơ của Engwe X26 cực khủng có thể lên đến 1200W

Vì động cơ vô cùng lớn nên Xe Engwe X26 có khả năng chinh phục mọi địa hình hiểm trở, từ đồng bằng cho đến đồi núi, leo dốc cực kỳ mượt mà, không mất nhiều sức lực dù cho địa hình gồ ghề hay hiểm trở. Và nó còn được gọi một cái tên khác chính là Chiếc Xe Đạp Quái Thú.

Chiếc Xe Đạp Quái Thú Engwe X26 leo dốc mượt mà

2. Hệ thống Pin Kép, di chuyển quãng đường tối đa lên đến 150km.

Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26  tiếp tục khiến ai nấy cũng phải trầm trồ và đánh gục các anh em trong ngành với Hệ thống pin Kép gần 30 Ah giúp bạn có thể di chuyển quãng đường tối đa lên đến 150 km (chế độ đạp trợ lực) và 100km (chế độ thuần ga) trên một lần sạc. Theo các chuyên gia đánh giá thì Pin này thuộc loại siêu khoẻ và khoẻ hơn rất nhiều so với các dòng khác rất nhiều

Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 có gồm 2 Pin tổng 30Ah

Hệ thống pin kép gồm 2 Pin tách rời nhau, 1 cục là Pin chính nằm đứng thẳng trên thân xe dưới yên người lái là 48V/19,2Ah đi được quãng đường 78 km, sau khi đi hết Pin chính thì xe sẽ tự động lấy năng lượng từ Pin phụ nằm ngang trên thân xe với 48V/9,2Ah tăng thêm 22 km cho chuyến đi. Ngoài ra Pin của Engwe X26  đều là Pin Lithium có tuổi thọ sử dụng từ 3 tới 5 năm.Không chỉ vậy, chiếc xe này còn có khả năng chống nước IP 67, chống nước cực đỉnh, ngâm nước 15-20 phút hoàn toàn không xảy ra vấn đề gì.

3. Nhiều chế độ Cao Cấp như trên Ô Tô.

Một trong những chế độ nổi trội của Xe Điện Trợ Lực Engwe X26 đó chính là Cruise Control như trên Ô Tô. Chắc hẳn ai đã và đang sử dụng Ô tô đều không còn lạ lẫm gì với tính năng này nữa, nó có chức năng tự động duy trì vận tốc ổn định mà người điều khiển đã cài sẵn. Nhờ đó mà người lái không cần phải ga liên tục đem đến cảm giác an toàn và thoải mái nhất khi điều khiển.Bên cạnh đó, có 1 chế độ cũng giống như trên Ô tô mà rất thông minh là tự động sáng đèn khi trời tối, trời sáng tự động tắt đèn, nếu có chả may vào đoạn đường tối bất ngờ cũng không phải dừng lại loay hoay tìm phím cơ bât đèn nữa, bất chấp mọi hoàn cảnh.

Chế độ tự động bật đèn khi trời tối trên Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26

Hơn nữa, khi bạn đi ở chế độ Eco Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 còn có thêm chế độ ACF đó chính tự động sạc Pin khi di chuyển trên 17km. Bạn không nghe nhầm đâu, không cần sử dụng bất kỳ nguồn điện nào, chỉ cần di chuyển bằng chế độ Eco và quãng đường trên 17km thì xe sẽ tự động xạc Pin. Đây là chế độ cực kỳ thông minh mà không phải chiếc xe nào cũng làm được.Không chỉ vậy, Xe Engwe X26 còn có thêm chế độ tự Set tốc độ di chuyển tối đa, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể giới hạn tốc độ di chuyển của xe bằng cài đặt sẵn, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

4. Hệ thống Phuộc 3 điểm, Bánh béo lớn 26 *4, hộp số Shimano 8 cấp, Phanh Đĩa Dầu.

Xe Đạp Điện Engwe X26 là chiếc xe mang trong mình không chỉ 1 hay 2 mà tận 3 phuộc tại 3 điểm : Phuộc Dầu trước, Phuộc cơ giữa và Phuộc lò xo sau nên giảm thiểu tối đa thời gian và khả năng xóc, dù di chuyển ở địa hình nào vẫn rất êm ái.  Thêm vào đó, bánh xe còn thuộc loại Bánh béo cỡ lớn tận 26*4 nên bám đường rất tốt dù có gặp đường trơn, sỏi đá, ổ gà, ổ voi vẫn hoàn toàn có thể xử lý nhanh chóng được.

Hệ Thống Phuộc tại 3 điểm trước, giữa và sau.

Và một điều đáng chú ý đó chính là hộp số của Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 là loại hộp số Shimano Altus 8 tầng lớp thoải mái tuỳ chỉnh nhiều cấp khi di chuyển địa hình đồng bằng hoặc địa hình leo dốc,đồi núi.Còn nếu như bạn đang lo ngại rằng khi Engwe X26 động cơ lớn và khả năng di chuyển nhiều địa hình hiểm trở như vậy thì liệu rằng hệ thống phanh có chắc chắn hay không thì hãy yên tâm rằng Phanh của nó thuộc loại Phanh Đĩa Dầu, thuộc loại tốt nhất hiện nay nên hoàn toàn có thể an tâm khi di chuyển.

5. Ngoại hình Hầm Hố, Khác Biệt, Thu Hút

Ngày xưa ông cha ta thường có câu “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng thật may là Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 vừa không những “ tốt gỗ “ mà còn “ tốt cả nước sơn” . Nó có thiết kế bề ngoài vô cùng Hầm Hố và Khác Biệt. Tin chắc rằng khi bạn sở hữu và di chuyển xe này ngoài đường bạn sẽ hơi “ảo tưởng” một chút vì mọi ánh mắt đều sẽ đổ dồn và bàn tán về bạn nhưng sự thật nhật vật chính mới là Engwe X26 . Và nếu để so sánh việc bạn đi 1 chiếc xe máy trong tầm giá với Xe Điện Trợ Lực Engwe X26 thì tôi sẽ chọn đi Xe Điện Trợ Lực Engwe X26 vì nó rất ngầu và cuốn hút.   

Ngoại Hình Engwe X26 Hầm Hố, Khác Biệt, Cuốn Hút

Tới đây chắc hẳn chính bạn cũng đã đáp án cho việc có đáng bỏ ra 2000$ đô để sở hữu chiếc Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 rồi đúng không. Và nếu vẫn chưa còn thật sự mãn nhãn thì hãy qua ngay Thế Giới Xe Đạp Điện Trợ Lực   tại 109 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thêm nhé.

>>> Xem ngay Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe X26 tại đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...