109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh 📞Hotline: 0908.15.1234

Top mẫu xe đạp trợ lực dành cho nữ hot nhất 2024 không nên bỏ qua.

Phạm Linh
19:00:00 PM 23/01/2024
775 Lượt xem

Xe đạp trợ lực đang dần trở thành xu hướng, phương tiện di chuyển tương lai của nhiều người. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp rèn luyện sức khỏe cho chúng ta. Hôm nay, cùng xedapdientroluc.vn điểm qua những mẫu xe đạp trợ lực dành cho nữ hot nhất năm 2024 bạn nhé.

Giới thiệu khái quát về xe đạp trợ lực điện

Không giống dòng xe đạp thường thì xe đạp trợ lực điện được lắp thêm bộ kit động cơ điện giúp tăng tốc độ di chuyển. Xe còn có bộ shimano chuyển số giúp di chuyển, đạp được nhẹ nhàng hơn. 

Ngoài việc đạp như một chiếc xe đạp bình thường, vặn ga đi như xe máy thì xe đạp trợ lực điện còn có thêm chế độ trợ lực. Cơ chế hoạt động chính của dòng xe này là sức người. Tức là nếu sử dụng chế độ này bạn sẽ đạp mà không vặn ga kết hợp với động cơ điện giúp việc di chuyển được dễ dàng, không mất quá nhiều sức.

Top mẫu xe trợ lực điện dành cho nữ không nên bỏ qua

Engwe L20 - Thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung, cá tính

xe đạp trợ lục cho nữ Engwe L20
Engwe L20

Nếu đang tìm một mẫu xe đạp trợ lực dành cho nữ thì Engwe L20 là lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua trong năm nay của nhà Engwe. Được thiết kế hoàn toàn khác so với những phiên bản trước đây. Kiểu dáng xe nhẹ nhàng, cá tính không quá hầm hố nên rất phù hợp làm phương tiện di chuyển cho các chị em. 

Điểm nổi bật đầu tiên ở chiếc xe này phải nói đến là thiết kế khung võng dễ dàng lên xuống nên các chị em phụ nữ diện váy dài hay những mốt quần ống rộng đều có thể đi được. 

Màu sắc của xe thì cực cá tính và trẻ trung với 4 màu chủ đạo: xanh bơ, hồng, trắng, đen. Đây cũng  là những gam màu nhẹ nhàng và nữ tính mà hầu hết các chị em phụ nữ đều thích.

các màu xe Engwe L20

Không chỉ giao diện xe nổi bật mà Engwe L20 còn sở hữu khối động cơ không chổi than với công suất hoạt động mạnh mẽ 750W, tốc độ tối đa 50km/h kèm một quả pin lithium lớn 13Ah cho phép bạn có thể di chuyển quãng đường khá dài hơn 50km và 100km ở chế độ trợ lực điện. Đặc biệt xe có thể tháo rời pin mang lên nhà sạc cực tiện, rất phù hợp cho các chị ở chung cư. 

Xem thêm chi tiết review mẫu xe Engwe L20 qua video dưới đây: 

ZhengBu X5 Pro -  Thiết kế dáng cổ điển nhưng vẫn cực hiện đại

Một mẫu xe đạp trợ lực dành cho nữ nữa mà bạn không nên bỏ qua là chiếc Zhengbu X5 Pro đến từ hãng Zhengbu của xứ sở Đài Loan. Không hề kém cạnh Engwe L20, X5 Pro sở hữu động cơ khá lớn 500W, tốc độ tối đa 43km/h và có thể di chuyển hơn 50km chỉ một lần sạc đầy và di chuyển hơn 100km ở chế độ trợ lực. Phần tay lái rộng hơn và được thiết kế uốn lượn nên khi đi sẽ không bị mỏi tay. Xe có hai phiên bản màu basic là: xám và trắng. Đây là hai màu khá nhẹ nhàng rất thích hợp cho các chị em phụ nữ, nhất là cô chú lớn tuổi vì khung xe được thiết kế dạng khung chữ V nên xuống dễ dàng

Xe có 2 màu xám và trắng

Điểm cộng của chiếc xe này so với Engwe L20 là thiết kế thêm phần chắn xích giúp tránh được những tác động bên ngoài, giúp nâng cao tuổi thọ cho xích. Nhờ có chắn xích này nên không sợ bị dây bẩn vào quần áo khi di chuyển.

Chắn xích trên zhengbu X5 Pro

Xem video review chi tiết mẫu xe dưới đây: 

 

Mua xe đạp trợ lực dành cho nữ ở đâu ? 

Nếu như đang tìm một địa chỉ mua xe đạp trợ lực dành cho nữ uy tín và chất lượng thì bạn có thể qhé qua cửa hàng xedapdientroluc.vn. Hiện tại cửa hàng có hai chi nhánh duy nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để khách hàng đến trải nghiệm và mua xe. Chúng tôi cam kết đem lại những giá trị tốt nhất không chỉ về sản phẩm mà còn là chất lượng dịch vụ với phương châm “ Chiều lòng khách đến - Hài lòng khách đi”, chúng tôi mong muốn khách hàng khi đến cửa hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 

Địa chỉ cửa hàng ở Hà Nội và HCM

Đặc biệt khi khách hàng mua xe tại xedapdientroluc.vn đều được bảo hành 15 tháng tất cả các lỗi từ nhà sản xuất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng xeđapientroluc.vn để trải nghiệm các mẫu xe hot nhất. Ở đây chúng tôi có đa dạng các mẫu xe phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Như vậy mình vừa giới thiệu qua hai mẫu xe đạp trợ lực dành cho nữ hot nhất gần đây là Engwe L20Zhengbu X5 Pro. Tổng kết lại thì đây là những con xe xứng đáng để trải nghiệm thử. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng xedapientroluc.vn trải nghiệm các mẫu xe hot nhất. Ở đây chúng tôi có đa dạng các mẫu xe phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Và đừng quên theo dõi hai hênh chính là fanpage Thế giới xe đạp điện trợ lực và kênh youtube  Xe Đạp Điện Trợ Lực Channel

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...