109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh 📞Hotline: 0908.15.1234

Tổng kết tháng 6 thành công của Xedapdientroluc.vn

Admin
08:00:00 AM 03/07/2023
421 Lượt xem

Xin chào mọi người, tháng 6 nóng nực và có những thời điểm còn mất điện chắc hẳn mọi người rất vất vả cùng stress lắm đúng chứ. Tháng 7 tới này xedapdientroluc.vn chúc mọi người hạnh phúc và thành công trong công việc. Cùng xedapdientroluc.vn nhìn lại tháng 6 vừa qua chúng tôi cố gắng và thành công để mọi người có thêm động lực và nhiệt huyết để trải nghiệm những hành trình mới mẻ nhé.

Để mang đến cho mọi người những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất chúng tôi luôn cố gắng sàng lọc những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, đẹp mắt nhất. Giúp các bạn có thể tự tin lựa chọn những chiếc xe phù hợp với nhu cầu mà không cần phải lo lắng về chất lượng.

Cửa hàng hiện tại rất được mọi người tin dùng. Tháng 6 vừa qua thâm chí có cả khách hàng Hàn Quốc đến cửa hàng mua 2 chiếc Engwe M20 để trải nghiệm những cuộc hành trình mới tại Việt Nam.

Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng tiếp đón bạn tại cửa hàng, để bạn có thể tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe đạp điện trợ lực. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong tháng 6 vừa qua, đó là động lực để cửa hàng chúng tôi phát triển và phục vụ bạn tốt hơn. Bạn có thể theo dõi kênh Youtube "Xe đạp điện trợ lực Channel" và trang Panpage Facebook "Thế giới Xe đạp điện trợ lực" để cập nhật thông tin mới nhất và độc quyền về những sản phẩm mới của cửa hàng nhé.

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...