Lựa chọn Engwe L20 hay Engwe L20 SE là hợp lý?

Phạm Linh
14:00:00 PM 14/10/2024
24 Lượt xem

Nhiều người chắc hẳn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn Engwe L20 hay Engwe L20 SE để đi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý cho mình. 

Cả hai mẫu Engwe L20L20 SE đều là những mẫu xe trợ lực điện được nhiều người yêu thích. Không chỉ nhờ kiểu dáng nhẹ nhàng, dễ đi mà còn là những tính năng khi sử dụng. Cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về hai mẫu xe này nhé

Xe đạp điện trợ lực Engwe L20

https://xedapdientroluc.vn/xe-dap-dien-tro-luc-engwe-l20.html
Engwe l20

Cái tên xe này chắc chẳng còn xa lạ với nhiều người với độ hot nằm trong top những mẫu xe đạp điện trợ lực bán chạy dành cho nữ. Vừa mới ra mắt giữa năm 2023 nhưng Engwe L20 đã nhận được nhiều sự quan tâm và sự yêu thích của nhiều khách hàng. 

Về động cơ: Xe trang bị động cơ không chổi than với công suất 750W mạnh mẽ với tốc độ tối đa 45km/h  giúp di chuyển dễ dàng khi leo dốc cao mà không sợ mất sức.

Xe thiết kế lốp béo với kích thước 20*4 inch bám đường cực tốt, an toàn khi di chuyển, dễ dàng đi qua những địa hình không bằng phẳng

Trang bị viên pin lithium 13ah có tuổi thọ pin và độ an toàn hơn những dòng acquy thông thường. Đặc biệt pin có  thể dễ dàng tháo rời để sạc. Thiết kế khóa pin tiện lợi có khả năng chống trộm cao. 

Xe đạp điện trợ lực Engwe L20 SE

engwe l20 se
engwe l20 se

Mặc dù Engwe L20 SE ra mắt sau Engwe L20 nhưng độ nhiệt cũng không kém L20 chút nào. Đặc biệt với những ai thích đi du lịch cần xe khi di chuyển thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Nhìn xa thì Engwe L20 SE khá giống với L20 nên ai cũng sẽ nhầm lẫn hai mẫu xe này. Tuy nhiên nếu quan sát hơn thì chiếc xe này có một số điểm khác Engwe L20

Đầu tiện là thiết kế gấp gọn cực tiện. Với những ai hay đi du lịch, đi về quê cần phương tiện đi lại thì Engwe L20 SE có thể đáp ứng tốt nhu cầu này.

Kích thước lốp nhỏ hơn: Engwe L20 SE trang bị lốp vừa phải , không quá hầm hố. Những ai thích nhỏ gọn, nhẹ nhàng thì lựa chọn chiếc xe này hợp lý

Thiết kế yên nhún: Có thể nói đây là thiết kế khác biệt nhất so với Engwe L20. Việc thiết kế yên nhún kiểu này tạo cảm giác êm ái khi di chuyển dài trên đường hay những địa hình không bằng phẳng.

ảnh engwe l20 se đen ngang
ảnh engwe l20 se đen ngang

Cuối cùng L20 SE trang bị viên pin dung tích lớn hơn. Sở hữu dung lượng pin 15.6 Ah, lớn hơn so với Engwe L20 có thể di chuyển quãng đường 60-70km một lần sạc đầy

Nên chọn Engwe L20 hay Engwe L20 SE? 

Rất khó để lựa chọn mẫu xe nào tốt hơn vì cả hai mẫu xe này đều có công dụng chức năng như nhau và được nhiều người yêu thích. Mình chỉ đưa ra gợi ý nho nhỏ để mọi người có thể tham khảo lựa chọn mẫu xe phù hợp cho bản thân. Với những ai thích bánh béo, động cơ khỏe thì có thể tham khảo mẫu Engwe L20, còn những ai thích nhẹ nhàng hơn, di chuyển nhiều nơi thì Engwe L20 SE là một lựa chọn khá hợp.

Hy vọng bài viết này là thông tin hữu ích cho các bạn. Mình tin rằng qua bài viết này nhiều người đã tìm được mẫu xe phù hợp cho bản thân để di chuyển. Và đừng quên theo dõi fanpage  của chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích các mẫu xe. 

0 Bình luận

xedapdientroluc

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

xedapdientroluc

CAM KẾT

Uy tín là vàng

xedapdientroluc

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

xedapdientroluc

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

xedapdientroluc

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...