109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và 243/1/22B Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh 📞Hotline: 0908.15.1234

5 Lý do mà bạn nên mua ngay Xe Đạp Điện Trợ Lực?

Admin
20:00:00 PM 08/05/2023
4409 Lượt xem

5 Lý do mà bạn nên mua ngay Xe Đạp Điện Trợ Lực ?

Gần đây, Xe Đạp Điện Trợ Lực là một phương tiện được yêu thích và sử dụng rất rộng rãi bởi nó có khả năng di chuyển quãng đường dài hơn mà không cần tiêu tốn quá nhiều sức. Vậy xe đạp điện trợ lực có thật sự đáng mua và sử dụng hay không ?  Cùng Thế Giới Xe Đạp Điện Trợ lực điểm mặt 5 lý do mà bạn nên mua Xe Đạp Điện Trợ Lực nhé. 

1. Tốt cho sức khoẻ, sống lành mạnh.

Xã hội càng ngày càng phát triển, máy móc dần thay thế sức lao động của con và cuộc sống vội vàng khiến cho chúng ta thường có xu hướng sống thụ động, ít dành thời gian hoạt động rèn luyện thể dục, khiến ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, rất dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm như Đường Huyết, Đột Quỵ và Ung Thư.

Những căn bệnh nguy hiểm do thói quen Lười Vận Động

Khoa học đã chứng minh rằng khi con người sử dụng xe đạp ở mức độ hợp lý thì có những lợi ích không ngờ tới và đặc biết là rất tốt cho sức khỏe. Chúng ta có thể sử dụng Xe Đạp Điện Trợ Lực là phương tiện di chuyển hằng ngày để cơ thể vừa vận động, vừa không mất nhiều thời tập luyện,  không quá hao tốn năng lượng mà vẫn có 1 sức khoẻ tốt. Xe đạp điện trợ lực khác với xe đạp thông thường ở chỗ nó có trang bị thêm bộ kit động cơ điện khi di chuyển sẽ cho cảm giác nhẹ nhàng, lực đạp ít lại, tiết kiệm sức lực nhưng vẫn duy trì tốc độ di chuyển của xe, ngoài ra khi đuối sức có thể sử dụng hoàn toàn điện mà không cần đạp.

Sử dụng Xe Đạp Điện Trợ Lực làm phương tiện di chuyển hằng ngày rất tốt cho sức khoẻ

  Đạp xe Xe Đạp Điện Trợ Lực tốt cho Sức Khoẻ  

2. Xe Đạp Điện Trợ Lực Bảo vệ Môi Trường

Từ nhiều năm gần đây, việc sử dụng các phương tiện giao thông chạy bằng năng lượng sạch là một trong những việc góp phần cải thiện môi trường. Cũng không phải tự nhiên mà các ông lớn trong ngành ô tô như BMV, Honda, Porsche… đều đua nhau sản xuất xe điện. Trái đất đang ngày càng nóng lên, lượng khí thải ngày 1 tăng cao, môi trường sống càng ngày càng khắc nghiệt dẫn đến mọi hoạt động đều hướng đến thân thiện và bảo vệ môi trường.

Xe Đạp Điện Trợ Lực góp phần Bảo Vệ Môi Trường

Phương tiện sử dụng động cơ điện là phương tiện giao thông không phát thải trực tiếp ra môi trường. Cụ thể hơn, trong một nghiên cứu mới nhất ở Úc cho biết tổng phát thải trực tiếp và gián tiếp của mỗi Phương tiện sử dụng động cơ  xăng để chạy rơi vào khoảng 588 gram CO2 khi chạy khoảng 1km. Trong khi đó phát thải của một chiếc xe điện sạc ắc quy khoảng 213 gram, thấp hơn khoảng 40% so với xe chạy bằng nhiên liệu xăng. Vì vậy, sử dụng phương tiện sử dụng động cơ điện công nghệ hiện đại góp phần bảo vệ môi trường khỏi bị ô nhiễm. Sử dụng xe điện sẽ góp phần đảm bảo một môi trường trong sạch hơn, ít khói bụi và giảm sự nóng lên của Trái Đất.

3. Tiện lợi, tính ứng dụng cao.

Sự đa dạng về các loại hình xe trợ lực chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Xe điện trợ lực có nhiều chế độ thoải mái trải nghiệm, 3 chế độ chính : không trợ lực, trợ lực và tay ga thông thường như xe đạp điện. Với chế độ không trợ lực, bạn có thể sử dụng hoàn toàn như xe đạp bình thường, thích hợp cho việc tập luyện thể thao, nâng cao sức bền.Với các chế độ có trợ lực loại xe này thỏa mãn mọi yêu cầu, mức độ sử dụng của người dùng cũng như quãng đường du chuyển được xa khi sạc đầy nên thích hợp cho việc di chuyển từ tầm trung đến xa.

Vì được thiết kế để kết hợp với sức đạp của người dùng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng rằng xe sẽ hết điện giữa đường. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được tốc độ di chuyển của xe, từ đó kiểm soát tốc độ vòng đạp của mình. Điều này giúp cho người chạy có cảm giác an toàn và chắc chắn khi sử dụng xe.

Xe Đạp Điện Trợ Lực gấp gọn bỏ vào cốp Ô Tô di chuyển.

Ngoài ra chiếc xe đạp điện có trợ lực này còn có chức năng có thể gấp gọn lại bỏ vào cốp xe lúc  di chuyển về quê, dã ngoại hoặc bỏ vào thang máy cũng như mang lên nhà chung cư.

4. Xe Đạp Điện Trợ Lực - Tiết kiệm chi phí.

Chi phí khi sử dụng xe đạp trợ lực cũng là thứ mà mọi người quan tâm nhất, khi sử dụng sản phẩm này chúng ta đã kiệm được khoản tiền đầu tiên đó là chi phi cho nhiên liệu xăng, chi phí trả cho một chiếc xe đạp trợ lực giá cũng hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng ngày nay. Chi phí để sạc điện năng cho pin xe đạp trợ lực cũng tháp hơn chi phi nhiên liệu của xe máy.

Xe Đạp Điện Trợ Lực sử dụng năng lượng Pin tiết kiệm chi phí .

Bên cạnh đó còn giảm được tiền thuốc, thực phẩm chức năng nhờ hoạt động đạp xe rèn luyện nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ bạn có một vóc dáng săn chắc

5. Thiết kế nhỏ gọn, thể thao, thu hút mọi ánh nhìn

Xe đạp trợ lực được thiết kế nhỏ gọn, có thể  linh hoạt hơn dễ dàng nhất là trong những trường hợp giờ cao điểm khiến các con phố trở nên đông nghẹt.

Ngoài ra nó còn đa dạng rất nhiều mẫu từ thể thao, bụi bặm đến đơn giản, basic. Và tin chắc rằng khi bạn di chuyển  bằng xe đạp điện trợ lực thì cực kỳ thu hút ánh nhìn, cũng như trông thật cool ngầu, khác biệt.

Xe Đạp Điện Trợ Lực thiết kế thu hút, nhiều mẫu mã, kiểu dáng.

Trên đây là 5 lý do để bạn có thể ra quyết định ngay là mình có nên hay không nên sử dụng Xe Đạp Điện Trợ Lực. Và nếu như bạn còn phân vân hoặc muốn trải nghiệm trực tiếp có thể đến ngay 109 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp cảm nhận nó.

>>> Xem ngay 5 mẫu Xe Đạp Điện Trợ Lực Engwe được ưu chuộng nhất

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...