5 điểm để EngWe T14 trở thành mẫu xe đạp trợ lực mini dành cho cả nhà

Phạm Linh
11:00:00 AM 25/05/2024
322 Lượt xem

Một trong những chiếc xe đạp trợ lực mini hot trong năm 2024 không thể không nhắc đến là Engwe T14 - mẫu trợ lực mini đến từ thương hiệu Engwe của Anh. Mặc dù trên thị trường có nhiều mẫu xe trợ lực mini nhưng đây vẫn là mẫu xe được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho cả gia đình di chuyển. Và dưới đây là 5 ưu điểm để Engwe T14 trở thành mẫu xe trợ lực cho mọi nhà ai, ai đi cũng được. Cùng xedapdientroluc.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây

5 điểm trên mẫu xe trợ lực mini gấp gọn Engwe T14 bạn nên biết

  • Thiết kế nhỏ gọn đầy cá tính

Engwe T14
Engwe T14 thiết kế nhỏ gọn

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là kích thước của xe. Với dáng xe nhỏ gọn không quá hầm hố và chiều cao đáp ứng chỉ từ m4 trở nên, chiếc xe này phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng. Xe có đến 4 phiên bản màu sắc để người đi lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính của bản thân

  • Động cơ không chổi than 

Thiết kế động cơ không chổi than giúp gia tăng tuổi thọ, hoạt động được êm ái ái hơn. Công suất 250W có thể peal lên 350W với tốc độ tối đa 30km/h mặc dù đây không phải hiệu suất quá lớn nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

  • Dung lượng pin

Engwe T14 trang bị quả pin lithium 48V 10Ah cho phép bạn có thể di chuyển quãng đường 30km thuần điện và 60km đạp trợ lực nên rất thích hợp để các bạn học sinh cấp 1,2  mang đi đi học hay ông bà, bố mẹ đi chợ, đi loanh quanh gần nhà. Với thiết kế pin tháo rời nên rất tiện và thích hợp cho những ai ở chung cư, hay di chuyển. 

  • Gấp gọn bỏ cốp

Với thiết kế gấp gọn chỉ cần mất vài giây thao tác bạn đã có thể cho vào cốp mang theo dễ dàng mà không chiếm nhiều không gian. Bạn có thể mang theo chiếc xe khi đi chơi, đi du lịch cũng rất thú vị

  • Hệ thống giảm sóc

Nhìn bé vậy thôi nhưng Engwe T14 lại trang bị hệ thống giảm sóc chả kém những mẫu xe đạp cao cấp. Với hệ thống 3 giảm sóc: trước, sau, giữa tạo cảm giác êm ái khi di chuyển, ngay cả những nơi có địa hình không bằng phẳng.  

  • Thiết kế yên điều chỉnh dễ dàng

Yên xe được thiết kế nâng lên hạ xuống để phù hợp với chiều cao người đi. Vì vậy chiếc xe này phù hợp với nhiều độ tuổi nên các bạn học sinh, bố mẹ, cô chú lớn tuổi ai cũng đi được vì dễ sử dụng. 


Như vậy chỉ với những ưu điểm nổi bật ở trên thì Engwe T14 đúng là mẫu xe trợ lực gấp gọn dành cho mọi người, ai đi cũng được. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho dòng xe đạp, xe điện thông thường mà ai cũng đang tìm kiếm 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua xe đạp trợ lực điện Engwe T14 uy tín chất lượng thì đến ngay cửa hàng xedapdientroluc.vn. Đây là đơn vị phân phối độc quyền các mẫu xe của hãng Engwe trong đó có T14. Hiện nay có 2 chi nhánh cửa hàng ở Hà Nội và Sài Gòn để khách đến trải nghiệm, tìm hiểu các mẫu xe.

địa chỉ xem xe cho khách hàng
Địa chỉ uy tín xem xe

Hy vọng bài viết trên cung cấp thông tin hữu ích đến bạn. Hãy đến ngay cửa hàng xedapdientroluc.vn để trải nghiệm các mẫu xe của cửa hàng. Đừng quên theo dõi fanpage Thế Giới Xe Đạp Điện Trợ Lực hoặc kênh youtube Xe đạp điện trợ lực Channel để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu xe.

 

0 Bình luận

xedapdientroluc

Lợi ích chỉ có ở
XEDAPDIENTROLUC

xedapdientroluc

CAM KẾT

Uy tín là vàng

xedapdientroluc

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

xedapdientroluc

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

xedapdientroluc

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 XEDAPDIENTROLUC.VN. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0110209808

Đang tải dữ liệu...